Afglöp, vanræksla og vanhæfni!

Indriði og Svavar virðast hafa gripið feginshendi drög sem var búið að hafna sem mögulegum samningi og byggt á þeim. Ótrúleg vanhæfni og með því að senda þessa menn hefur eini flokkurinn sem sannarlega gat þvegið sig af hruninu komið sér í sama vanda og hinir flokkarnir þ.e. í afglapa, vanhæfni og vanrækslu hópinn. Þeir hafa svo bætt um betur með að vera algerlega óhæfir í Ríkisstjórn og þvælast fyrir uppbyggingu með arfaslaka Ráðherra.

Nú þegar allir flokkar sitja við sama borð er ráð að fara að athuga hvar raunverulegur pólitískur vilji þjóðarinnar liggur. Viljum við austur Evrópu aðferð eða fara aftur í markaðshyggjuna en vanda okkur betur í þetta skiptið? Ég veit hvað ég vil, ég vil þessa Ríkisstjórn burt meðan eitthvert svigrúm er til þess að bjarga því sem bjargað verður. Það þarf að finna leið til þess að hindra svona miklar skattahækkanir, ná inn fjármagni og auðvelda atvinnulífinu að halda fólki.

Ég gæti sætt mig við asna í staðinn fyrir hest til þess að draga vagninn (vinstri stjórn) ef aðeins hann myndi draga vagninn í rétta átt en ekki fram af hömrum. Því er ekki að heilsa á Íslandi.


mbl.is „Makalaust innlegg“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband