Verštrygging er gengistrygging

Įstęša žess aš ég tók myntkörfulįn en ekki lįn ķ Ķslenskri verštryggšri krónu er sś aš ég komst aš žeirri nišurstöšu aš Ķslenska lįniš vęri ķ raun gengistryggt. Ef gengi krónunnar lękkaši myndi verštryggingin hękka en žegar gengiš hękkaši lękkaši ekki verštryggingin en erlenda lįniš myndi gera žaš. Ķ nęstu sveiflu myndi verštryggša lįniš hękka aftur en ekki lękka og svo koll af kolli. Žannig var mitt įlit aš gengisįhęttan vęri ķ raun meiri meš verštryggšri krónu žar sem hśn vęri alls ekki sś mynt sem ég fengi ķ tekjur. Dęmiš sannar žetta žvķ aš frį hruni hefur vertryggša lįniš hękkaš um 30% en rauntekjur lękkaš svipaš. Žannig įleit ég eftir aš skoša gengissveiflur sķšustu 40 įra aš gengistryggt lįn vęri įhęttuminna. Ég vissi nįttśrulega ekki žį aš veriš vęri aš ręna Ķslensku bankana innanfrį og žaš myndi verša algert hrun į krónunni.Ég tel žvķ aš žaš verši aš leišrétta krónulįnin lķka žvķ forsendubresturinn er alger žar.
mbl.is Įhrifin um allt samfélagiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Samįla hvaša vit er ķ žvķ aš fólk sem tekur lįn žurfi aš borga žaš alt aš fjórum sinnum til baka!

Žegar lįn eru tekin į aš greiša žau meš réttmętum vöxtum ekki verštryggingu og vaxta vöxtum, hvernig fór fyrir fjįrmįlastofnununum žrįtt fyrir okurlįn sem žęr veittu okkur.

Žvķ segi ég žaš veršur aš taka til ķ bankakerfinu öllu viš höfum ekkert aš gera meš alla žessa banka og lįnastofnanir einnig ęttu laun ęšstu manna aš lękka umtalsvert žvķ dęmin sanna aš žrįtt fyrir hį laun sem réttlętt eru meš įbyrgš žį er sś įbyrgš engin žegar į reynir!

Siguršur Haraldsson, 17.6.2010 kl. 07:27

2 identicon

Sammįla, verštrygging er įkvešiš form af gengistryggingu. Žaš žarf aš leišrétta verštryggšu lįnin lķka, fęra žau a.m.k. aftur fyrir hrun og afnema verštrygginguna. Ef viš segjumst og viljum og heimtum okkar eigin gjaldmišil og neyšum almenning til aš nota hann, žį į žaš lķka aš vera ķslenska krónan alla leiš. Mikilvęgt aš réttlętis sé gętt og öll verštryggš lįn verši fęrš aftur fyrir hrun og verštryggingin afnumin. Žaš mį ekki gerast aš lįta stjórnvöld, fjįrglępamenn og fjįrmįlastofnanir ręna fjölskyldurnar ķ landinu. Réttlęti takk!

Gušjón Atlason (IP-tala skrįš) 17.6.2010 kl. 07:31

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Okkar tķmi er kominn Jóhönnu tķmi er lišinn!

Siguršur Haraldsson, 17.6.2010 kl. 08:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband