Er rétt aš semja įn žjóšaratkvęšagreišslu?

Ég er bśin aš sveiflast mikiš undanfariš ķ žvķ hvort aš viš eigum aš semja aš nżju og draga lögin til baka eša lįta samninginn fara ķ žjóšaratkvęšagreišslu. Ég held aš ég sé komin į žį nišurstöšu aš fyrir Ķslendinga verši affarasęlast aš setja mįliš ķ žjóšaratkvęšagreišslu og helst aš hafna samningnum meš afgerandi meirihluta. Žaš myndi rżmka mjög um samningsstöšu okkar, lappa upp į sjįlfsviršinigu žjóšarinnar og geta oršiš til žess aš žjóšin standi saman aš žvķ aš finna sameiginlega samningsforsendu.

Besta samningsforsendan af mķnu mati vęri sś aš višsemjendur okkar hirši Landsbankann og sjįi sjįlfir um aš eltast viš fyrrum stjórnendur hans. Žaš vęri réttlįtt nišurstaša fyrir alla hlutašeigandi.

Varšandi žjóšaratkvęšagreišslu og hik mitt hingaš til var ég aš velta fyrir mér flokksręši, žingręši og Stjórnarskrįnni. Er umbošiš ķ Stjórnarskrįnni neitunarvald til Forsetans og žingiš geti žį skotiš žessu til žjóšarinnar til aš fį neitun hans hnekkt eša dregiš frumvarpiš til baka, eša er žetta mįlskotsréttur žjóšhöfšingjans sem er sķšasti varnaglinn um rétt kjósenda žar sem hann getur spurt raunverulegu eigendur atkvęšanna rįša ž.e. kjósendur sjįlfa?

Hver svo sem raunverulegur skilningurinn var aš baki setningu 26. greinarinnar er mér oršiš alveg ljóst aš žessi möguleiki kjósenda til aš stöšva Rķkisstjórn į rangri vegferš žarf aš haldast ķ nżrri Stjórnarskrį. Eitthvaš veršur aš hindra flokka ķ aš fį atkvęši meš įkvešnum loforšum og stefnum frį žvķ aš fara svo fram meš žveröfugar įkvaršanir og ofbeldi gegnum žingiš. Ef žessi varnagli veršur įfram mun žaš kalla į vandašri vinnubrögš Stjórnvalda ķ framtķšinni, byggja upp samvinnu og betri undirbśningsvinnu į mikilvęgum mįlum sem snerta žjóšarhag ķ framtķšinni.


mbl.is Fagna samstöšu um Icesave
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband